Kinh doanh trên Internet

DỊCH VỤ SEO & MARKETING ONLINE

Theo Alvin Toffler, nền văn minh của loài người có thể được chia thành ba giai đoạn kinh tế như sau :
- Giai đoạn thứ nhất là Thời kỳ Nông nghiệp, là thời điểm mà nguồn vốn quan trọng nhất là đất đai dành cho nông nghiệp.
- Giai đoạn thứ hai là Thời kỳ Công nghiệp diễn ra sau cuộc Cách mạng Công nghiệp ở Anh và các nước còn lại ở Châu Âu. Loại của cải quan trọng trong thời kỳ này là máy và nhà máy.
- Giai đoạn thứ ba là Thời đại Thông tin, nơi trí tuệ, thông tin, và công nghệ cao là những loại vốn không thể thiếu để đạt được thành công. Công nghệ đang chuyển từ thế giới cơ khí máy móc sang thế giới số - Internet, máy vi tính, điện thoại di động, và truyền thông xã hội – những thứ gây tác động sâu sắc đến hành vi của các nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng.

Những thay đổi này cùng với nhiều đổi thay khác sẽ cần đến một sự lột xác về tư duy kinh doanh trên internet cũng như seo website. Marketing có thể được xem như một quan niệm cân bằng cho nhận thức về kinh tế vĩ mô. Bất cứ khi nào môi trường kinh tế vĩ mô thay đổi cũng kéo theo sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, và hơn 60 năm qua, marketing đã chuyển từ giai đoạn hướng đến sàn phẩm sang giai đoạn hướng đến khách hàng.

Ngày nay, chúng ta nhận thấy marketing lại đang biến đổi theo các động lực mới trong môi trường. Chúng ta có thổ chứng kiến các công ty đang mở rộng phạm vi chú trọng từ sản phẩm đến người tiêu dùng đến các vấn đề của con người. Marketing là giai đoạn các doanh nghiệp dịch chuyển từ trọng tâm hướng đến người tiêu dùng sang phạm vi hướng đến con người cũng như đến vị trí nơi khả năng sinh lợi được cân bằng với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Chúng ta nhìn nhận một công ty không phải là một đơn vị hoạt động tự lực đơn lẻ trong một thế giới cạnh tranh mà là một doanh nghiệp hoạt động với một mạng lưới các đối tác trung thành - nhân viên, nhà phân phối, nhà buôn và nhà cung cấp. Nếu lựa chọn mạng luới đối tác một cách thận trọng với các mục tiêu có sự liên kết với nhau, các phần thường đều công bằng và mang tính khuyến khích, doanh nghiệp đó và đối tác được liên kết cùa nó sẽ trờ thành một đối thủ cạnh tranh hùng mạnh. Để đạt được điều này, doanh nghiệp phải chia sè sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị với những thành viên trong nhóm để họ có thể thống nhất hành động nhằm đạt được những mục tiêu đã đề ra.
Do vậy Marketing là nền móng kinh doanh chính cho doanh nghiệp  và cũng là khả năng tăng trưởng của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp không bị thụ động trong hệ kiếm tiền (cũng như về thời gian và nhân sự).

Với một hệ thống kinh doanh trên internet sản phẩm của doanh nghiệp vẫn có thể được quảng bá đến khách hàng vào bất cứ thời điểm nào.

Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kinh doanh trên internet … và đây cũng là một cơ hội thật sự cho bạn ….



0 nhận xét:

Đăng nhận xét